Explore our favorite Quadric pages and layouts, and find the right fit for you.


Warning: A non-numeric value encountered in /home/bloomeve/public_html/wp-content/themes/quadric/framework/modules/title/title-functions.php on line 485

Bloom Event Được Vinh Danh Top 50 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 – “ASEAN STRONG BRANDS AWARD 2023”

Bloomevent / Internal  / Bloom Event Được Vinh Danh Top 50 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 – “ASEAN STRONG BRANDS AWARD 2023”

Bloom Event Được Vinh Danh Top 50 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 – “ASEAN STRONG BRANDS AWARD 2023”

Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 – ASEAN Strong Brands Award 2023” là một giải thưởng uy tín, được tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á. Năm 2023 là năm thứ 7 chương trình được tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, sản phẩm – dịch vụ đầu ngành và doanh nhân thành đạt trong khối ASEAN được các Nhà đầu tư, đối tác và Người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam và khu vực. Giải thưởng do Trung tâm NCPT Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Bloom Event Đạt Top 50 Thương Hiệu Mạnh ASEAN

Vào ngày 22/04/2023 vừa qua, Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – Asean được tổ chức quy mô tại Khách sạn JW Marriott, Kuala Lumpur, Malaysia với sự tham dự của hàng trăm các doanh nghiệp nổi bật của Việt Nam và Asian. Tại đây cũng đã long trọng diễn ra Lễ Công bố “Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 – ASEAN Strong Brands Award 2023” vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN đạt được phát triển vượt bậc. Công ty TNHH Giải pháp Bloom đã vinh dự là một trong các đơn vị được xướng tên trong hạng mục “TOP 50 – THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2023”.

Được thành lập từ năm 2017, Bloom Event được biết đến là một trong những công ty tổ chức sự kiện và giải pháp tiếp thị chiến lược hàng đầu Việt Nam. Công ty sự kiện Việt Nam nhưng được vận hành theo chuẩn quốc tế. Với định vị Strategic Marketing Solutions, Bloom Event đã đem đến giải pháp tiếp thị về mùi hương (Scent Marketing Solutions), tiên phong trong lĩnh vực Virtual event trong 2 năm đại dịch Covid-19, tư vấn các giải pháp chiến lược cho các nhãn hàng và công ty đa quốc gia để thực hiện các chiến dịch marketing tối ưu nhất.

Bloom Event cung cấp đa dịch vụ như event, virtual event, activation, trade marketing, IMC, branding… Các khách hàng chính của Bloom Event được biết đến như Lazada, Heineken, Roche, Gamuda Land, Colgate, Orion, Masteries, Coca-Cola…là những tên tuổi lớn. Với những nỗ lực trong suốt cuộc hành trình xây dựng và khẳng định uy tín thương hiệu, Bloom Event đã có những thành tựu nhất định và được khẳng định ưu thế trên thị trường agency.

Điểm qua một vài dự án và khách hàng tiêu biểu của Bloom Event:

  • Retainer agency của Lazada Việt Nam: tổ chức sự kiện đa dạng và quy mô cho Lazada Seller Club và Lazada University, virtual event – virtual press conference (họp báo), team building, sản xuất video clip, sản xuất quà tặng…
  • Retainer agency cho nhãn hàng Strongbow (HVN) – 2023, Roche (từ 2018 – nay).
  • Gamuda Land: tổ chức music concert, X’mas & Tet decoration, và các lễ hội cho cộng đồng cư dân Celadon City trong nhiều năm.
  • Các virtual events đạt được trình độ cao và ý tưởng sáng tạo cho các khách hàng như: Lazada, Colgate, Masteries, Astra Zeneca, Grab, Manulife.
  • Các Hội nghị khách hàng, Hội thảo khoa học, Sự kiện kick-off, Ra mắt sản phẩm kết nối với nhiều thành phần tham dự tại Việt Nam và quốc tế như của khách hàng Roche, Đại sứ quán Angola, Danh Khôi, Đảo Kim Cương, Midea, Xiaomi, Tetra Pak…
  • Các IMC campaign cho Midea, TNR The GoldView, Zoestic, MaxKleen…
  • Và nhiều chương trình khác…

Nguyễn Thị Loan Anh – CEO & Founder của Bloom Event cho biết: “Để đạt được danh hiệu đáng tự hào này, Bloom Event đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về năng lực, chất lượng và uy tín, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển nền kinh tế, xã hội của địa phương, của đất nước và khu vực ASEAN. Để có được sự thành quả trên là cả sự nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên trong công ty, nhằm mang lại kết quả tốt nhất – tư vấn chiến lược hiệu quả  nhất cho các chiến dịch marketing của khách hàng, đem nhận diện thương hiệu Bloom Event rộng rãi đến khách hàng cả nước trong giới truyền thông, tiếp thị và sự kiện. Sự thành công của khách hàng chính là trách nhiệm, tâm huyết và mục tiêu phục vụ của Bloom Event.”

Bloom Event xin chân thành cảm ơn World Entrepreneurs Club, các tổ chức kinh tế ChâuÁ – Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA), Asia Business Centre, Asia Enterprise Development Research Centre, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Hiệp hội doanh nghiệp tại Malaysia… đã vinh danh. Cảm ơn các báo, đài đã đưa tin.

Post Tags:
admin

anh.nguyen@bloomevent.vn

No Comments

Post a Comment